TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG I
Khóa đào tạo DN
khóa đào tạo sinh viên
khóa đào tạo sinh viên
  • Học tại Hồ Chí Minh

  • Ngày khai giảng : 20-08-2016
  • Giờ học : 8h30 - 17h30
  • Ngày học : Thứ 7
  • Thời lượng : 24h
  • Học phí : Ưu đãi đặc biệt trong quý III 2016

  • Học tại Hà Nội

  • Ngày khai giảng : 03-09-2016
  • Giờ học : 8h30 - 17h30
  • Ngày học : Thứ 7
  • Thời lượng : 24h
  • Học phí : Ưu đãi đặc biệt trong quý III 2016
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Tư vấn viên

(+84) 04.3554.0586

Sắp khai giảng

Chiến thuật chăm sóc & Giữ khách hàng

  29/08/2018

Tại sao cần tham gia khóa học?

Trong điều kiện cạnh tranh gay gắt, công nghệ liên tục đổi mới và thị trường dần trở nên bão hòa, để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp đang đặc biệt quan tâm tới công tác chăm sóc khách hàng. Cùng với việc thu hút khách hàng mới, các nhà mạng Viễn thông còn phải thực hiện một nhiệm vụ vô cùng quan trọng đó là giữ chân “thượng đế”, xây dựng mối quan hệ gắn bó lâu dài giữa nhà mạng với các thuê bao.

Nắm bắt được nhu cầu cập nhật và nâng cao kiến thức về chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp viễn thông, Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông I đã thiết kế chương trình đào tạo Chiến thuật chăm sóc & giữ khách hàng dành cho cán bộ kỹ thuật, nhằm cung cấp những kiến thức và kỹ năng cần thiết đối với hoạt động chăm sóc khách hàng cho các cán bộ kỹ thuật của VNPT tỉnh, thành phố để giữ được các khách hàng hiện có và thu hút thêm các khách hàng mới.

  • Nội dung chương trình sát với thực tế triển khai công tác đảm bảo chất lượng dich vụ, chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng của VNPT tỉnh, thành phố;
  • Giảng viên tham gia giảng dạy có nhiều kinh nghiệm thiết kế chương trình và giảng dạy về bán hàng và chăm sóc khách hàng, đặc biệt là kinh nghiệm giảng dạy cho các Viễn thông tỉnh, thành phố, các công ty chủ dịch vụ,… thông qua chương trình đào tạo trọng điểm về Kỹ năng bán hàng & Chăm sóc khách hàng của VNPT từ năm  2008 tới nay...

Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông I tổ chức khoá học “Chiến thuật chăm sóc và giữ khách hàng dành cho cán bộ kỹ thuật” và trân trọng kính mời Quý đơn vị cử cán bộ tham dự.


Bạn được học những gì?

  1. Tổng quan về khách hàng và chăm sóc khách hàng
  2. Các "chiến thuật" nhằm giữ khách hàng và có khách hàng mới
  3. Kiểm soát đối thủ cạnh tranh
  4. Thực hành giải quyết các bài tập tình huống
  5. Kiểm tra, sát hạch kết thúc khóa huấn luyện

    Giảng viên là ai?

  • Giảng viên tham gia khóa học là những giảng viên có phương pháp giảng dạy hiện đại, hiểu biết về thị trường Viễn thông & CNTT, có kinh nghiệm thực tế phù hợp với nội dung đào tạo để giảng dạy cho khóa học.

CHIẾN THUẬT CHĂM SÓC & GIỮ KHÁCH  HÀNG

Bạn làm được gì sau khóa học?

  • Nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng của khách hàng đối với VNPT tỉnh, thành phố, có ý thức gìn giữ và phát triển các khách hàng trung thành.
  • Biết nhìn nhận, nắm bắt các hoạt động, các nguy cơ từ đối thủ cạnh tranh đối với tập khách hàng của mình để có phản ứng kịp thời, phù hợp.
  • Nắm vững và triển khai hoặc đề xuất triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng cụ thể, phù hợp với thực tế của đơn vị để giữ được khách hàng.
  • Có ý thức thay đổi về tư duy kinh doanh, nâng cao tinh thần hợp tác hỗ trợ để phục vụ khách hàng tốt hơn trong công tác hàng ngày của cá nhân.

    Ai sẽ tham gia khóa học?

Cán bộ, nhân viên kỹ thuật có làm việc với khách hàng bao gồm:

  • Cán bộ Quản lý cấp 5 và Cán bộ chuyên môn nghiệp vụ
  • Nhân viên thuộc khối Trực tiếp sản xuất và Thừa hành, phục vụ (không bao gồm các lập trình viên).

    Địa điểm: Trực tiếp tại Trung tâm đào tạo BCVT 1 .

  • Kinh phí: 1.300.000 đồng/học viên

  • Thời gian: 02 ngày, từ 23-24/8/2018.