TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG I
Khóa đào tạo DN
khóa đào tạo sinh viên
khóa đào tạo sinh viên
  • Học tại Hồ Chí Minh

  • Ngày khai giảng : 20-08-2016
  • Giờ học : 8h30 - 17h30
  • Ngày học : Thứ 7
  • Thời lượng : 24h
  • Học phí : Ưu đãi đặc biệt trong quý III 2016

  • Học tại Hà Nội

  • Ngày khai giảng : 03-09-2016
  • Giờ học : 8h30 - 17h30
  • Ngày học : Thứ 7
  • Thời lượng : 24h
  • Học phí : Ưu đãi đặc biệt trong quý III 2016
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Tư vấn viên

(+84) 04.3554.0586

Sắp khai giảng

Quản lý giám sát bán hàng và quản lý nhân viên

  15/02/2017

Tại sao cần tham gia khóa học?

Dịch vụ viễn thông đang ngày càng xâm nhập sâu vào hoạt động của tất cả tổ chức và đời sống cá nhân người tiêu dùng Việt Nam. Nhu cầu sử dụng dịch vụ viễn thông đang tăng không ngừng và phổ biến ở mọi loại khách hàng. Để đáp ứng nhanh và kịp thời nhu cầu đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông đứng trước áp lực phải đổi mới hoạt động bán hàng (hoạt động cung ứng dịch vụ) nhằm mang lại cho khách hàng những dịch vụ sáng tạo, hấp dẫn và thuận tiện. Như một chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông đã nói: "Mạng lưới bán hàng của các doanh nghiệp viễn thông ngày nay cần phải được tổ chức ở gần khách hàng y hệt như các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu, như chai nước mắm hoặc gói mì tôm vậy". Trong thực tế, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ viễn thông tại Việt Nam hiện nay chưa thực sự quản lý, phát triển hoạt động bán hàng của mình theo tư tưởng ấy. Mỗi khách hàng tiềm năng chưa được bủa vây bởi sự chào mời từ người bán, từ sự hấp dẫn của sản phẩm, do vậy hiệu quả hoạt động của nhân viên bán hàng chưa cao, kéo theo việc giảm thấp đáng kể hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Việc tham gia khóa học sẽ giúp các học viên củng cố kỹ năng quản lý giám sát bán hàng và quản lý nhân viên, tiếp cận và lựa chọn phương pháp quản lý giám sát bán hàng và quản lý nhân viên hiệu quả hơn, phù hợp với môi trường kinh doanh luôn biến động.     

Khóa học hướng tới mục tiêu cung cấp cho người tham dự những kiến thức cơ bản và cốt lõi về quản lý hoạt động bán hàng triển khai qua hệ thống các chức danh: Giám đốc bán hàng khu vực; Giám sát bán hàng; Tổ trưởng bán hàng ...  

Qua quá trình khảo sát, đánh giá thực tế, nhận thấy nhu cầu phát triển năng lực Quản lý giám sát bán hàng quản lý nhân viên là rất lớn và cấp thiết, Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông I tổ chức khóa học “Quản lý giám sát bán hàng và quản lý nhân viên”.


Bạn được học những gì?

  • Dự báo thị trường và lập kế hoạch bán hàng
  • Phát triển kênh phân phối, bao phủ địa bàn bán hàng
  • Kiểm soát, đánh giá hoạt động bán hàng
  • Quản lý nhân viên bán hàng

QUẢN LÝ GIÁM SÁT BÁN HÀNG

 VÀ QUẢN LÝ NHÂN VIÊN


Bạn làm được gì sau khóa học?

  • Hiểu được những vấn đề chuyên môn quản lý, giám sát bán hàng, áp dụng vào hoạch định, tổ chức, kiểm soát hoạt động bán hàng của đơn vị
  • Hiểu được những vấn đề phát triển kênh bán hàng và bao phủ địa bàn bán hàng, có thể lựa chọn mô hình kênh bán hàng phù hợp với đặc thù của đơn vị.
  • Chịu trách nhiệm và lên kế hoạch hành động của Bộ phận Kinh doanh, đảm bảo độ bao phủ và sự phân phối của sản phẩm thông qua việc tối ưu hóa đội ngũ kinh doanh.
  • Triển khai thực hiện, giám sát hoạt động kinh doanh trong địa bàn được giao.
  • Phát triển mối quan hệ hiệu quả với thị trường cũng như cấp dưới để hoàn thành mục tiêu kinh doanh.

Ai sẽ tham gia khóa học?

  • Lãnh đạo Phòng Khách hàng Tổ chức Doanh nghiệp, Giám đốc các PBH ...
  • Trưởng phòng, chuyên viên kênh, chuyên viên giám sát Phòng ĐHNV các đơn vị

    Giảng viên là ai?

  • Giảng viên có trình độ chuyên môn cao, là những chuyên gia hàng đầu, nhiều kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và tư vấn quản lý giám sát hoạt động bán hàng, quản lý nhân viên.

    Thời lượng và địa điểm:

  • Thời lượng: 03 ngày
  • Địa điểm: Theo yêu cầu của đơn vị

 

Tin tức mới