TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG I
Khóa đào tạo DN
khóa đào tạo sinh viên
khóa đào tạo sinh viên
  • Học tại Hồ Chí Minh

  • Ngày khai giảng : 20-08-2016
  • Giờ học : 8h30 - 17h30
  • Ngày học : Thứ 7
  • Thời lượng : 24h
  • Học phí : Ưu đãi đặc biệt trong quý III 2016

  • Học tại Hà Nội

  • Ngày khai giảng : 03-09-2016
  • Giờ học : 8h30 - 17h30
  • Ngày học : Thứ 7
  • Thời lượng : 24h
  • Học phí : Ưu đãi đặc biệt trong quý III 2016
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Tư vấn viên

(+84) 04.3554.0586

Sắp khai giảng

Tổ chức thành công khóa đào tạo “Bồi dưỡng kiến thức Luật Viễn thông và xử lý khiếu nại trong lĩnh vực Viễn thông”

  31/05/2016

Từ ngày 01/10/2015 đến ngày 3/10/2015, tại khách sạn Vườn Thủ đô, Hà Nội, Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông I đã tổ chức thành công khóa đào tạo “Bồi dưỡng kiến thức về Luật Viễn thông và Xử lý khiếu nại trong lĩnh vực Viễn thông” cho cán bộ đã và đang làm công tác chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại của Ban Khách hàng cá nhân thuộc Tổng công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone) với sự tham gia của 25 học viên.

 
   Ông Phạm Ngọc Tú - PGĐ Ban Khách hàng cá nhân - VNPT Vinaphone, phát biểu khai giảng 

Với thời lượng khóa học 3 ngày, nội dung khóa học cung cấp cho học viên kiến thức cập nhật và những điểm cần lưu ý về Luật Viễn thông cũng như cá c kiến thức pháp lý liên quan đến kinh doanh và xử lý khiếu nại đối với dịch vụ Viễn thông & CNTT; trao đổi về các tình huống khiếu nại và xử lý khiếu nại trong thực tế mà các học viên đã trải qua. Bên cạnh việc giảng dạy của các học viên, Trung tâm đào tạo còn mời các chuyên gia của VNPT Hà Nội đến trao đổi kinh nghiệm với lớp, mang lại kiến thức thực tế rất thiết thực cho các học viên. Với kinh nghiệm và phương pháp giảng dạy hiện đại, các giảng viên đã tạo ra không khí học tập sôi nổi, tích cực, hoàn thành việc gắn giữa lý thuyết với công việc thực tế đang triển khai tại đơn vị thông qua các bài học, chia sẻ kinh nghiệm, thực hành các tình huống thực tế.

 
                                                       Hình ảnh học tập trên lớp 
 
        Giảng viên Hồ Chí Dũng trao đổi với học viên về nội dung hệ thống giải quyết khiếu nại 

Khóa học đã diễn ra tốt đẹp, đạt yêu cầu về nội dung đề ra. Các học viên tham dự khóa học đều hài lòng. Nhiều học viên bày tỏ mong muốn được tiếp tục tham gia đào tạo các khóa học tương tự liên quan đến công tác chăm sóc khách hàng để có thể nâng cao hơn nữa hiệu quả làm việc của mỗi cá nhân.

 
                                              Khách mời tham gia trao đổi với học viên

Tin tức mới