TRUNG TÂM ĐÀO TẠO BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG I
Khóa đào tạo DN
khóa đào tạo sinh viên
khóa đào tạo sinh viên
  • Học tại Hồ Chí Minh

  • Ngày khai giảng : 20-08-2016
  • Giờ học : 8h30 - 17h30
  • Ngày học : Thứ 7
  • Thời lượng : 24h
  • Học phí : Ưu đãi đặc biệt trong quý III 2016

  • Học tại Hà Nội

  • Ngày khai giảng : 03-09-2016
  • Giờ học : 8h30 - 17h30
  • Ngày học : Thứ 7
  • Thời lượng : 24h
  • Học phí : Ưu đãi đặc biệt trong quý III 2016
Hỗ Trợ Trực Tuyến
Tư vấn viên

(+84) 04.3554.0586

Sắp khai giảng

Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông I tổ chức thành công khóa đào tạo “Phương pháp đánh giá QoE và CEM”

  31/05/2016

Từ ngày 24/02 đến ngày 26/02/2016, Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông I đã phối hợp với Ban Nhân sự, Tổng công ty Hạ tầng mạng VNPT - Net tổ chức thành công khóa đào tạo “Phương pháp đánh giá QoE và CEM” cho cán bộ quản lý kỹ thuật chủ chốt của VNPT - Net với sự tham gia của 24 học viên.

QoE (Quality of Experience) – Chất lượng Trải nghiệm và CEM (Customer Experience Management) – Quản lý Trải nghiệm Khách hàng là các khái niệm mới được sử dụng một vài năm gần  đây trong lĩnh vực quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông. Trong bối cảnh hiện nay, khi các dịch vụ viễn thông trên nền mạng IP, ngày càng trở nên phổ biến và thông dụng hơn, QoS  không còn là yếu tố duy nhất mang tính quyết định trong cuộc cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường giữa các nhà cung cấp dịch vụ. Theo xu hướng chung, yếu tố dần trở nên quan trọng hơn để phân biệt mức độ và đánh giá các nhà cung cấp dịch vụ là những gói dịch vụ được thiết lập tốt đến mức nào theo nhu cầu cá nhân của người sử dụng, có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu cá nhân khách hàng đến đâu để thỏa mãn tối đa yêu cầu của họ. Đây chính là tiền đề dẫn đến khái niệm chất lượng trải nghiệm QoE.Bên cạnh đó, hệ thống CEM (Customer Experience Management)  được nghiên cứu và phát triển để giúp các nhà khai thác mạng đánh giá  và kiểm soát QoE của các dịch vụ mà họ cung cấp.

 
                   Bà Hoàng Thị Bích Thủy - Phó Trưởng Ban Nhân sự, VNPT - Net, phát biểu khai giảng
                                                                            Hình ảnh học tập trên lớp

  Với thời lượng khóa học 3 ngày, nội dung khóa học tổng hợp những kiến thức hiện đại về phương pháp đánh giá QoE (Quality of Experience - Chất lượng trải nghiệm) và hệ thống CEM (Customer Experience Management - hệ thống Quản lý trải nghiệm khách hàng). Trên lớp học viên đã có cơ hội tiếp cận, học hỏi lý thuyết gắn với kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia nước ngoài đến từ hãng Viavi Solutions, một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp đo kiểm và tối ưu mạng viễn thông hàng đầu của Hoa Kỳ. Trên cơ sở kiến thức từ khóa học, các cán bộ VNPT Net có khả năng đề xuất được phương án, lộ trình triển khai CEM cho doanh nghiệp.

 
                                               Giảng viên Shahid Kamal Siddi đang giới thiệu về các lớp dịch vụ của thông tin di động 
 
                                                      Giảng viên Justin Tho phân tích và trao đổi với học viên về ví dụ đo kiểm thực tế 
 
                                            Giảng viên Umesh Murthy trao đổi về nội dung Nắm bắt và đảm bảo chất lượng mạng Video
 
                                                Giảng viên Vikas Omer trao đổi nội dung Phân tích thị trường của hãng Viavi Solutions 
 

                                                                                                         Ảnh chụp tập thể lớp

Học viên tham gia khóa học đầy đủ và tích cực trao đổi, thảo luận với giảng viên, tiếp thu được nhiều kiến thức bổ ích và kinh nghiệm thực tế để hỗ trợ tốt cho công việc tại đơn vị. Công tác giảng dạy và tổ chức đào tạo được các học viên tham dự khóa học đánh giá rất cao.

Tin tức mới