HỌC VIỆN CÔNG NGHỆ BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG

Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông I

  • Trang chủ
  • Hoạt động
  • “Tăng tốc để thành công với kỹ năng tài chính cho sinh viên công nghệ” cùng Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông I

“Tăng tốc để thành công với kỹ năng tài chính cho sinh viên công nghệ” cùng Trung tâm Đào tạo Bưu chính Viễn thông I

15/04/2024 11:18
Sáng 13/4 vừa qua, chương trình “Tăng tốc để thành công với Kỹ năng Tài chính cho sinh viên Công nghệ” do Trung tâm đào tạo Bưu chính Viễn thông phối hợp với Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) tổ chức tại Hội trường A2- Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã diễn ra thành công, nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia từ phía các bạn sinh viên của trường.

 

Với mong muốn đồng hành và hỗ trợ sinh viên khối ngành Công nghệ - Kỹ thuật có thêm kiến thức và những kỹ năng cần thiết về lĩnh vực tài chính, chuẩn bị hành trang cho con đường lập nghiệp và khởi nghiệp, chương trình đã mời tới nhiều diễn giả đến từ các doanh nghiệp đối tác của ACCA: 
- Ông Nông Tất Thành, Trưởng phòng Đảm bảo Công nghệ thông tin, EY Việt Nam.
- Ông Nguyễn Tuấn Khang, Giám đốc nhóm bảo mật, IBM ASEAN, Cựu sinh viên Đại học Bách Khoa HN
- Bà Nguyễn Thị Phượng - Chuyên gia tư vấn cấp cao – Trung tâm tư vấn khối doanh nghiệp, FPT Information System, Hội viên Kỳ cựu ACCA
- TS. Phạm Vũ Hà Thanh, Giảng viên Khoa TCKT1, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông
- Bà Lê Thị Mỹ Hạnh - Trưởng phòng Quan hệ đối tác Giáo dục, ACCA Việt Nam
Tham dự chương trình, về phía Học viện còn có:
- PGS. TS Đặng Thị Việt Đức – Trưởng khoa Tài chính kế toán 1
- Ông Nguyễn Tuấn Phong – Trưởng phòng đào tạo Doanh nghiệp – Trung tâm đào tạo Bưu chính viễn thông I
Mở đầu chương trình, Ông Nguyễn Tuấn Phong phát biểu khai mạc buổi lễ, giới thiệu về các khóa học chứng chỉ ACCA cũng như các kỳ thi đã tổ chức thành công tại
Trung tâm thi chứng chỉ kế quán quốc tế ACCA trên máy tính - ACCA Licensed ODCBE Center tại tầng 4 – nhà A1. Qua đó giới thiệu về các khóa học chứng chỉ quốc tế khác như CCNA, Amazon…mà Trung tâm đã và đang mở các lớp học dành cho Sinh viên Học viện và các bạn có nhu cầu tham gia theo học.
Thông qua chương trình, các bạn sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã nhận được những lời chia sẻ hữu ích về việc chuẩn bị cho sự nghiệp tương lai của mình. Bên cạnh đó, các diễn giả cũng giải đáp nhiều thắc mắc từ các bạn về lý do vì sao cần trang bị kiến thức tài chính, và làm thế nào để “nâng hạng” bản thân ngay từ bây giờ với những kiến thức này. Trung tâm đào tạo Bưu chính viễn thông I hy vọng sự kiện có thể giúp các bạn sinh viên Học viện tự tin tỏa sáng với lĩnh vực kỹ thuật – công nghệ theo cách của riêng mình.
Cùng Trung tâm I nhìn lại những khoảnh khắc tại “Tăng tốc để thành công với Kỹ năng Tài chính cho sinh viên Công nghệ” dưới đây nhé.
 qqq.jpg

 

eeee-1.jpg

 

rrrrr-1.jpg

 

ttttt.jpg

 

wwwww.jpg

 

yyyyy.jpg

 

 

 

 

 

 

Tin tuyển sinh

Theo dõi, cập nhật tin tức mới và các thông tin tuyển sinh trong năm

Tổ chức thành công kỳ thi môn F2 - Management accounting

Chiều ngày 25/10/2023, kỳ thi trên máy linh hoạt (ODCBE) của Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh (ACCA) đã được tổ chức thành công tại điểm thi được uỷ quyền là Trung tâm đào tạo Bưu chính Viễn thông I, thuộc Học viện công nghệ Bưu chính Viễn thông. Đây là kỳ thi dành cho môn Management Accounting (MA/FMA – F2) trong danh mục các môn học lấy chứng chỉ ACCA.
26/10/2023 21:06

Tuyển sinh các lớp luyện thi TOEIC

" Tăng tốc luyện đề - Bứt phá điểm số " 🔰Luyện tập làm đề với cường độ cao các đề thi thật và sát với đề thi thực tế 🔰 Phương pháp nghe nắm bắt keyword và những bẫy hay gặp khi làm đề 🔰Đội ngũ giảng viên, trợ giảng hỗ trợ 24/7 🔰 Tặng tài khoản học trên LMS, luyện giải đề + tài liệu bổ trợ giúp học viên ôn luyện tại nhà
04/04/2023 14:34